prin Backlink là gì trong SEO - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, September 20, 2015

Backlink là gì trong SEO

Backlink là gì trong SEO, làm thế nào để kiểm tra backlink của bất kì một trang web, SEO từ khóa có nhất định cần backlink ko?

Mình nghĩ khi bạn đã nghe đến backlink thì bạn cũng đã biết về SEO rồi nhỉ? Mình thật sự cũng ko phải là một Pro seo nhưng cũng có kiến thức căn bản để cùng các bạn thảo luận về SEO căn bản. Bài này mình cùng tìm hiểu backlink là gì?. Tầm quan trọng của back link trong SEO ra sao, làm sao để kiểm tra backlink của một trang Web bất kì.
backlink là gì
backlink là gì

Để biết backlink là gì? mình xin lấy một ví dụ cụ thể nhé, Bạn thừ Click vào chữ backlink này. Một ví dụ đơn giản và bạn đã hiểu rồi đúng ko? Còn chữ backlink dân SEO gọi là anchor text. Để SEO một từ khóa lên Top Google bạn có thể ko cần backlink hoặc sẽ cần vài chục nghìn backlink. Điều này tùy thuộc rất nhiều vào độ khó của từ khóa bạn đang SEO.

Làm sao để kiểm tra backlink

Công cụ thì có rất nhiều nhưng bạn chỉ cần 2 công cụ thôi.
  1. Google Webmaster Tool của Google, công cụ này thì không cần phải bàn cải về chất lượng vì của chính chủ rồi. Tuy nhiên có một bất lợi là chúng ta chỉ có thể kiểm tra trên trang Web của mình mà thôi.
  2. Một công cụ khá hay và nooit iếng là Ahref. Bạn có thể cài đặt công cụ này bằng cách Click vào backlink với anchor text là Ảhref. Nhưng cũng có một điểm yếu của công cụ này, nếu bạn dùng miễn phí thì không xem được hết backlink.
Hai công cụ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, cái tuyệt vời ở đây là chúng ta biets cách sử dụng nhịp nhàng giữa 2 công cụ này.

Qua bài viết với những ví dụ đơn giản, cụ thể, mình nghĩ các bạn đã hiểu Backlink là gì? Cám ơn bạn ghé thăm Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :