prin Thiết Lập Language Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, August 22, 2015

Thiết Lập Language Blogger

Mặc định Blogger sẽ không có thiết lập Language Việt Nam cho chúng ta, như các bạn đã biết Blogspot là của Google nên họ chỉ chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính cho sản phẩm của họ. Để cấu hình Language, chúng ta cần chỉnh sửa Code một chút. Nhiều bạn sẽ hỏi là nó có tác dụng gì không? Mình xin trả lời là nó có tác dụng là khai báo cho Bot các công cụ tìm kiếm biết là Blog chúng ta đang là ngôn ngữ Tiếng Việt và nhất là chúng ta sẽ thấy được màu xanh trên Seoquake mà xanh.
Thiết Lập Language Blogger
Thiết Lập Language Blogger
>>> Nếu chưa biết Seoquake thì bạn xem bài Cách cài Seoquake của tôi.
Để làm được điều này, chúng tavaof phần quản trị Blogger: Mẫu >> Chỉnh Sửa HTML.
Thiết Lập Language Blogspot
Thiết Lập Language Blogspot
Trong phần html các bạn thêm lang='vi' xml:lang='vi'  sau đó lưu. Bạn có thể kiểm tra ngay bằng Seoquake.

Nếu bạn không thực hành được thì có thể comment ngay dưới bài viết hoặc có thể liên hệ với thôi, mình sẽ sẳng lòng hổ trợ bạn trong thời gian sớm nhất có thể đươc.

Bài hướng dẫn của mình cũng xin kết thúc, cacms ơn các bạn ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của mình, chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả nhất.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :