prin Đóng Blog Với Công Cụ Tìm Kiếm - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, August 19, 2015

Đóng Blog Với Công Cụ Tìm Kiếm

Khi mới thành lập Blog thì chúng ta không muốn các bot của công cụ tìm kiếm nhất là Google Index nội dung trên Blog của bạn. Mình nghĩ đề này là cần thiết vì khi mới thành lập thì Blog của bạn còn rất sơ sài chỉ một vài bài viết hoặc thậm chí là chưa có bài nào. Nhiều bạn sẽ dùng cách là sử dụng robots.txt được cung cấp trên Blogger, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn một cách đơn giản hơn rất nhều và có thể ít người biết đến chỉ một vài thao tác cấu hình trên Blogger thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.
Đóng Blog Với Công Cụ Tìm Kiếm
Đóng Blog Với Công Cụ Tìm Kiếm

Trong bài viết này mình sẽ sử dụng hình ảnh minh họa và trong hình ảnh sẽ có những số, đó là số thứ tự các bạn cần làm theo. Đây là ảnh vào phần cài đặt Blogger nếu bạn nào vẫn chưa biết vào đến cấu hình này thì vui lòng xem những bài trước nhé.
  1. Bạn chọn phần cài đặt.
  2. Chọn tiếp Cơ bản.
  3. Bạn sẽ thấy phần bảo mật của Blogger, hãy Chỉnh sửa, tiếp theo bạn chọn Không, những mô tả toàn là tiếng Việt, mình nghĩ các bạn cũng hiểu rồi.
  4. Cuối cùng là Lưu.
Cách này thật sự đơn giản hơn rất nhiều nếu so với cách bạn chặn bằng robots.txt, thêm phần nữa là bạn có thể cấu hình File robots.txt theo ý muốn để sẳng sàng cho Blog bạn ra Google.

Để Cho Blog bạn Index bởi các công cụ tìm kiếm thì đơn giản là bạn làm ngược lại thiết lập nhé, nếu đã thiết lập thì cần phải nhớ :) kẻo Blog ko thể có mặt trên Google. Thank, bạn ghé thăm blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :