prin Hướng Dẫn Tạo USB Cài Win 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, August 29, 2015

Hướng Dẫn Tạo USB Cài Win 7

Hướng dẫn tạo usb cài win 7 nhanh nhất, bạn dùng cách tạo usb cài win này cho tất cả Windows (Win 7, Win 8, Win 10).

Một thông tin mình muốn nó với các bạn, mình nghĩ đã có nhiều người biết rồi đó là đĩa quang đã gần như lỗi lời và rất có thể sẽ biết mất trong thời gian gần đây. Vào thời hoàn kim của chiếc đĩa này thì khi muốn cài đặt Windows một người nghĩ ngay đến đĩa Win nhưng thời này thì đã qua lâu rồi bầy giờ thì mọi người chỉ cài win 7 bằng usb. Tại sao mình lại nêu ra Win 7 trong bài này? Một lý do khá đơn giản là Mình đang sử dụng Win 7 J và cũng là phiên bản Windows được sử dụng nhiều nhất tại thời điểm này. Hôm nay mình viết bài này là muốn chia sẽ với các bạn cách tạo usb cài win 7 để dùng cài đặt cho máy tính. Tôi cũng xin nói với các bạn một đôi điều bài hướng dẫn tạo usb cài win 7 bạn có thể áp dụng cho Win 8, 8.1 nhưng không thể áp dụng cho Windows XP nhé.
tạo usb cài win 7
tạo usb cài win 7
>>> Xem thêm bài phần mềm crack win 7 tốt nhất hiện nay.

Cách cài win 7 bằng USB đơn giản nhất chi tiết bằng hình ảnh
Cách cài win 7 bằng USB đơn giản nhất chi tiết bằng hình ảnh

Phần mềm tạo usb cài win

Trước tiên mình xin giới thiệu về phần mềm tạo usb cài win 7. Đây là một công cụ của chính hãng Mircrosoft tạo ra nên các bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Mình cũng tìm hiểu rất nhiều công cụ dùng tạo usb cài win 7 và nhận xét đây là phần mềm hiệu quả nhất.


Các bạn cần phải tải phần mềm tạo usb cài win về máy trước nhé, sau đó thì có thể xem hướng dẫn tạo usb cài win 7 bên dưới.

Chú ý cách tải phần mềm


USB Cài Win 7

Cách cài phần mềm tạo usb cài win 7

Việc cài đặt phần mềm này là khá đơn giản, sau khi tải nguồn cài đặt về các bạn cứ Click đúp vào nó rồi cứ next là xong. Sau khi cài đặt xong chúng ta sẽ có một biểu tượng trên màn hình máy tính.
cách tạo usb cài win
cách tạo usb cài win
Lưu ý: nếu bạn Click vào nguồn phần mềm làm usb cài win 7 mà ko cài được thì Click chuột phải vào nguồn cài đặt và chọn Run Administrator.

Hướng dẫn tạo usb boot win 7

Điều kiện tiếp theo để tạo usb cài win 7 là bạn phải có nguồn cài Windows 7, các bạn có thể Download win 7 ngay trên trang web của tôi.
cách tạo usb cài win 7
cách tạo usb cài win 7
Tiếp theo chúng ta cần đến màn hình máy tính và Click vào biểu tượng phần mềm làm usb cài win 7 vừa cài đặt ở bước trên.
hướng dẫn tạo usb cài win 7
hướng dẫn tạo usb cài win 7
Tiếp theo, chúng ta sẽ nhấn vào nút Browse rồi tìm đến nguồn cài Win 7 vừa tải về, nếu bạn đã có nguồn cài Win 7 thì bạn có thể chọn nguồn của mình. Chọn xong thì nhấn Next.
hướng dẫn tạo usb boot win 7
hướng dẫn tạo usb boot win 7 
Đên bước này trong bài cách làm usb cài win 7, bạn cần chọn USB device.
tạo usb cài win
tạo usb cài win
Đến bước nàu thì bạn cần xác định đúng usb cài win 7 nhé vì có thể là trong máy sẽ có nhiều USB cách xác nhận này bạn có thể xem tên USB của bạn. Kế tiếp là Click Begin Copying.
cách làm usb cài win 7
cách làm usb cài win 7

Bây giờ bạn phải kiên nhẫn cho phần mềm tự động tạo usb cài win 7 cho bạn, thời gian nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào USB và máy tính của bạn. Thông thường khoảng thời gian tạo usb cài win là khoản 15 phút.

Cách boot bằng USB trên máy tính

Sau khi đã biết cách tạo usb cài win 7 thì bạn cần phải biết thêm cách boot vào USB. Để làm được việc này thì bạn cần cấm USB vào máy tính trước rồi mở máy tính lên. Lúc này bạn sẽ vào màn hình ưu tiên cho USB, nhiều người thường gọi đây là vào màn hình BIOS. Thực ra cũng ko hẳn là vào BIOS, đối với các dòng Laptop mới hiện nay thì có màn hình ưu tiên boot, màn hình này sẽ có phần chọn Boot cho USB. Để biết chi tiết hơn bạn xem phần bên dưới của bài cách tạo usb cài win 7 nhé.
phần mềm tạo usb cài win
phần mềm tạo usb cài win
Kinh nghiệm thực tế: Mình hiện đã dùng 2 máy tính, đối với dòng máy HP thì lúc khởi động bạn nhấn phím F9, còn đối với máy Toshiba thì bạn dùng phim F12 nhé. CÒn những dòng máy khác các bạn tham khảo tiếp phần dưới.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng Laptop

Sony Vaio

Đối với dòng máy Sony Vaio > nhấn F2

Lenovo

Vào màn hình boot Laptop Lenovo > nhấn F12

Dell

Chọn boot cho Dell > nhấn F12

Acer 

Chọn Boot cho Laptop Acer > nhấn F12

Asus

Chọn Boot dòng máy Asus > nhấn ESC

Mẹo nhỏ trong cách vào BIOS, khi khởi động máy tính bạn chú ý phía dưới của màn hình máy tính sẽ có dòng hướng dẫn bạn vào BIOS. Mặc dù là tiếng Anh nhưng mình tinh là các bạn có thể hiểu được hoặc bạn chỉ cần chú ý đến phím của nó là gì thôi. Thông thường 2 phím thường dùng nhất là F12 và ESC.
làm usb cài win 7
làm usb cài win 7
Thực ra, ngoài cách tạo usb cài win như bài hướng dẫn của tôi thì còn rất nhiều cách nữa và rất nhiều phần mềm hổ trợ nữa nhưng mình khuyên các bạn nên dùng cách này vì một lý do đơn giản từ phần mềm tạo boot và Windows đều có chủ nhân là Mircrosoft. Dĩ nhiên nếu bạn có cách hay hơn hay không đồng tình với bất kì điều gì trong bài viết cách tạo usb cài win của tôi thì có thể comment bên dưới, mình sẳng sàng lắng nghe và thu thập thêm kiến thức mới cho bạn thân. Phương châm làm việc của mình là luôn luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi, nghiên cứu để đạt được thành công cao hơn.

Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta hiện tại gặp phải. Bài viết tạo usb cài win 7 cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :