prin Google Thêm 65 tỉ USD Trong 1 Ngày - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, August 10, 2015

Google Thêm 65 tỉ USD Trong 1 Ngày

Khi nói đến Internet thì nhớ đến Google, thật sự mà nói thì hiện tại mọi người trên toàn thới giới phụ thuộc quá nhiều vào Google. Công ty này thực sự đã làm thay đổi cả thới giới, tôi còn nhớ cách đây vài năm khi tôi một mình lên Sài Gòn, thật sự thì đó cũng là lần đầu tiên và các bạn biết tôi dùng gì để tìm đường không? Tôi nghĩ bạn đã đoán ra rồi đấy, mình đã dùng Google Map đấy các bạn. Đây là một sản phẩm cực kì thành công của Google và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Vậy không biết là doanh thu của công ty này trong 1 ngày như thế nào nhỉ?



Theo Reuters nói rằng, giá trị cổ phiếu của Google đã tăng lên 16,3% lên 699,62 USD vào thứ Sáu tuần rồi, thêm vào tổng tài sản khổng lồ của Google này thêm 65 tỉ USD chỉ trong 1 ngày. Số tiền cứ mỗi ngày thêm như thế này , GG đã xác lập kỷ lục tăng trưởng cao nhất trong 7 gần đây nhất. Tin tức cho hay, sự tăng lên kỷ lục xảy ra khi Google công bố báo cáo lợi nhuận cao nhất, cao hơn dự định trong 6 quý vừa qua. Tại thời điểm này, tổng tài sản của gã khổng Google đã vượt qua Caterpillar Inc (CAT.N), Cty chế tạo thiết bị xây dựng lớn nhất thế giới. GG cũng là công ty có giá trị đứng thứ hai thế giới, sau công ty Apple. Google nói rằng các sản phẩm của họ cực kì thành công, cụ thể là thời gian sử dụng dành cho YouTube đã gia tăng 60% trong quý 2, và dịch vụ này có nhiều người xem hơn ở độ tuổi 18-49 trên thiết bị di động, nhiều hơn so với tất cả kênh truyền hình cáp nào của USA.

Thông tin hay


Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù mình chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Google Thêm 65 tỉ USD Trong 1 Ngày cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :