prin VLC Media Player Mới Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, July 1, 2015

VLC Media Player Mới Nhất

Tải VLC media player 32 bit và 64 bit mới nhất, phần mềm vlc media player này có thể cìa đặt trên Win 7, Win 8, Win XP.

Như mọi người đã biết phần mềm xem video trên Wimdows khi xem video thường không rõ nét, chất lượng của video mắc dù có tốt đi nữa thì xem vẫn xấu. Vì thế, phương pháp mọi người thường hay sử dụng đó là tìm cho mình một phần mềm hổ trợ xem video mà bản thân cảm thấy tốt nhất. Mình cũng xin nói với các bạn, phần lớn người dùng máy tính thường chọn KMPlayer và đánh giá của họ về phần mềm này là cực kì tốt. Còn đối với tôi thì lại là chuyên khác, bạn có thể xem nhận định về phần mềm xem phim tốt nhất. Hôm nay, tại bài viết này mình cũng xin giới thiệu các bạn một phần mềm khác nữa đó là phần mềm VLC player. Đây cũng là một phần mềm được đánh giá rất cao trong lĩnh vực phát video, nhân tiện trong bài này mình cũng gửi các bạn link tải VLC media player, các bạn chọn tải từ trang web của tôi nhé.
tải vlc media player
tải vlc media player
tải vlc player

Tải phần mềm VLC media player mới nhất

Để tải VLC media player mới nhất từ trang web của tôi thì thật là đơn giản. Bạn chỉ cần chọn phiên bản phù hợp với mình bên dưới, rồi Click vào đó là máy tính tự tải về cho bạn. Các bạn có nhìn thấy VLC media player 64 bit không? Tức là bạn này dùng để cài cho Windows 64 bit đó. Nếu bạn không hiểu thì cũng không sao, bạn tải bản bình thường về cài trước vì thông thường ít người sử dụng 64 bít lắm, nếu không cài đặt được thì đơn giản là tải bản kia thôi.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm VLC player

Sau khi download VLC media player mới nhất từ trang web này, các bạn sẽ có một File nén rar, việc làm của bạn là giải nén File này ra. Nếu bạn không biết File nén là gì thì xem bài Tải Winrar của tôi.
phần mềm vlc player
phần mềm vlc player
Sau khi giải nén xong, các bạn có một File cai đặt của phần mềm VLC. Việc tiếp theo cũng đơn giản không kém, bạn Click đúp vào nó để chạy cài đặt.
phần mềm vlc media player 64 bit
phần mềm vlc media player 64 bit
Nếu có một thông báo của máy tính, đây là thông báo hỏi bạn có cài phần mềm này vào máy tính của bạn không đó. Chỉ đơn giản là Click vào Yes nếu là Win 7, Win 8, còn OK nếu là Win XP.
tải phần mềm vlc media player mới nhất
tải phần mềm vlc media player mới nhất
Tiếp theo sau đây là phần chọn ngôn ngữ cài đặt, bạn cần hiểu là chọn phần này là lúc mình cài đặt nó hiện lên ngôn ngữ đó chứ không phải là ngôn ngữ cảu phần mềm sau khi cài đặt xong đâu nhé.
phần mềm vlc media player mới nhất
phần mềm vlc media player mới nhất
Phần này chỉ đơn giản là nhấn vào nút Next mà thôi.
download vlc media player 64 bit windows 7
download vlc media player 64 bit windows 7
Ở bước cài đặt này là phần nói về điều lệ sử dụng của phần mềm. Thông thường thì phần mềm nào cũng thế các bạn ah. Bạn có thể xem qua cong không thì thôi cũng chả sao cả. Tiếp tục Click vào nút Next để đi cài đặt tiếp thôi.
download vlc media player 64 bit windows 8
download vlc media player 64 bit windows 8
Phần cài đặt này là chọn các tính năng cho chương trình khi đã cài đặt xong. Ở phần này tôi hay các bạn thậm chí là nhiều người khác cũng không biết nên cấu hình thế nào nhưng bạn an tâm vì khi thiết kế phần mềm thì các kĩ sư cũng hiểu tâm lý người dùng nên họ chọn mặc định là tối ưu nhất đó. Bạn cứ Click vào Next.
tải vlc media player mới nhất
tải vlc media player mới nhất
Ở bước này là bước lưu các File cài đặt của chương trình, thông thường thì các phần mềm cài đặt máy tính điều mặc định là chọn vào ổ đĩa C. Nếu bạn không có gì đặt biệt thì chúng ta cứ để tự nhiên và nhấn vào nút Install.
tải phần mềm vlc
tải phần mềm vlc
Cũng mất một tí thời gian của các bạn để hoàn thành cài đặt, cuối cùng thì cũng đã hoàn thành, việc còn lại là nhấn vào nút Finish.

Nếu các bạn thấy bài hướng dẫn này hữu ích thì đừng cám ơn xuông nhé, bạn hãy thank tôi bằng cách tải phần mềm VLC từ trang web này nhé. Thank các bạn.

Thiết lập mặc định cho phần mềm VLC player

Mặc định có nghĩa là gì nhỉ? Bnaj hiểu nôm na thế này nhé, nếu VLC là mặc định thì khi banjClick vào một Video bất kì thì nó sẽ chạy bằng phần mềm VLC này luôn. Đơn giản thế thôi.

Tại sao bạn phải làm việc này? Câu trả lời lời cũng khá ngắn đây, nếu bạn chỉ cài một mình chương trình VLC thì không sao nó sẽ tự đọng mặc định cho bạn. Còn nếu bạn có cài cùng lúc nhiều phần mềm xem phim thì mọi chuyệ hoàn toàn khác. Nhưng an tâm việc này thì cực kì đơn giản và dễ dàng thực hiện.
download vlc media player mới nhất
download vlc media player mới nhất
Bạn chọn một video bất kì trên máy tính, Click chuột phải vào Video đó và chọn Propertise.
phần mềm vlc media player full
phần mềm vlc media player full
Các bạn xem các số trên ảnh nhé và làm theo thứ tự.

  1. Bạn phải ở phần General.
  2. Tiếp tục Click vào nút Change.
  3. Chọn biểu tượng cái nón của VLC.
  4. Tiếp theo là chọn vào OK.
  5. Cuối cùng OK một lần nữa.

Hướng dẫn sử dụng VLC media player

Sau khi thiết lập mặc cho VLC media player, bạn chỉ việc click vài Video là chương trình sẽ phát Video đó bằng phần mềm VLC. Chuys nhé đây chỉ là cách xem đơn giản thôi nhé. Mình sẽ có một bài hướng dẫn sử dụng tính năng của VLC media player nhé, các bạn nhớ ghé thăm Blog mình thường xuyên nhé. Nhân tiên nhắc các bạn download VLC media player phía trên nhé.

Đôi nét về VLC media player

phần mềm vlc player moi nhat
phần mềm vlc player moi nhat
VLC media player mọi người thường gọi là VLC là một là một chương trình xem phim, nghe nhạc khá nổi tiếng được phát triển bởi VideoLAN project. Nó là một chương trình mã nguồn mở và có thể cacif đặt trên tất cả hệ điều hành. Đặc biệt là người dùng Windows có thể cài trên tất cả các phiên bản (Win 7, Win 8, Win XP). Phần mềm này có thể đọc tất cả các định dạng Video phổ biến hiện nay MP4, FLV, AVI. Nó có rất nhiều tính mà các phần mềm khác không có. Nếu bạn là ngườ lựa chọn VLC thì cũng là điều hợp lý vì nó được xếp vào những phần mềm hổ trợ xem Video tôt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Nếu chưa có File cài đặt thì có thể tải VLC media player từ trang web của tôi.

Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài tải vlc media player cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :