prin Smartphone Samsung Chạy Tizen OS - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, July 18, 2015

Smartphone Samsung Chạy Tizen OS

Thương hiệu Samsung đã không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Tôi nhớ rằng mình đã biết thương hiệu này hồi còn rất bé, dĩ nhiên lúc đó không phải là diện thoại di động rồi mà là tivi đấy. Mình thì thuộc thế hệ 8x nên hơi hồi tưởng tí, đến bây giờ thì Samsung trong làng di động đã là những người dẫn đầu và đã vượt qua mặt người đàn anh Nokia. Khi nhắc đến thiết bị di động chạy hệ điều hành gì thì mọi người đều nghĩ ngay đến Android (hệ điều hành hiện nay thuộc sở hữu của Google). Nhưng hiện nay Sangsung đã có những thiết bị chạy hệ điều hành khác đấy các bạn. Hệ điều hành mà tôi muốn nói đến là Tizen OS.
Smartphone Samsung Chạy Tizen OS
Smartphone Samsung Chạy Tizen OS

Samsung cho hay trong năm này, họ sẽ tung ra dòng di động chạy hệ điều hành Tizen. Nhiều chuyên gia cho rằng, điều này là do sự thành công của Z1khi sản phẩn này chạy Tizen OS. Diễn đàn của SamMobile cũng hé lộ thông tin cho biết những dòng sản phẩm này sẽ mang tên Samsung Z3. Những tính năng của Z3 vẫn chưa được xác minh chính thức. Những thông tin cho biết thiết bị sẽ sở hữu màn hình 5-inch, hệ điều hành Tizen 3.0, bộ xử lý quad-core Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 1 GB, không gian lưu trữ thông tin lên đến 8 GB.

Với việc liên tục tung ra nhiều sản phẩm và không ngừng cải tiến công nghệ Samsung đang muốn thống trị thiết bị di động. Cá nhân mình thì thích những sản phẩm của Apple nhưng thực sự mà nói thì Samsung là sản phẩm hợp với người dân lao động hơn vì kiểu dáng đẹp và đặc biệt hơn là giá cả rất hợp lý.

Bạn cần xem



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đương gặp phải. Bài viết Smartphone Samsung Chạy Tizen OS cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :