prin Phần Mềm Unikey Portable - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, July 4, 2015

Phần Mềm Unikey Portable

Phần mềm Unikey Portable mới nhất, công dụng của Unikey Portable cho người sử dụng máy tính cần biết.

Unikey thì quá quen thuộc với người dùng máy tính tại Việt Nam nhưng từ Unikey Portable thì có lẽ nó sẽ xa lạ vơi một số người. Thật ra thì nó cũng không qua khó hiểu bạn chỉ cần hiểu đơn giản là nó cũng là một phần mềm nhưng không cần cài đặt gì cả chỉ Click và nó chạy, mình sử dụng luôn và hầu hết các tính năng của phần mềm đều đầy đủ. Hôm nay, tôi xin giới thiệu các bạn bài Unikey Portable và nếu bạn cần sử dụng thì hãy vào đây Tải Unikey này về nhé, có đầy đủ các phiên bản của Unikey và bạn có thể lựa chọn rồi tải về sử dụng.
Unikey Portable
Phần Mềm Unikey Portable

Công dụng Unikey Portable

Đây là phiên bản tạo ra có thể chạy mà không cần cài đặt, bạn có thể cho nó vào một chiếc USB và đem đi bất cứ nơi nào để sử dụng.
Unikey Portable mới nhất
Unikey Portable mới nhất
Nó có đầy đủ các tính năng gõ tiếng Vệt mà bạn cần, bạn vẫn có thể thiết lập, cấu hình nó một các bình thường như phần mềm cài đặt khác. Nếu bạn muốn biết thêm về cách sử dụng Unikey thì có thể tham khảo bài mẹo sử dụng Unikey của tôi.

Bạn sẽ có cảm giác được sử dụng phần mềm của mình khi mang nó ra từ chiếc USB của mình. Không biết các bạn có suy nghĩ sao chứ mình thì cảm thấy thú vị khi dùng những sản phẩm của mình hơn.

Có nhiều công dụng khác các bạn có thể tự tìm hiểu bằng cách tải về và thực nghiệm.

Đưa Unikey Portable ra ngoài Destop

Một cách đơn giản để làm việc này là bạn chỉ việc copy File của phần mềm này sau khi tải về rồi Paste nó ra ngoài màn hình Destop của bạn. Khi nào cần thiết lập hay chỉnh sử thì chỉ việc Click nó chạy lên.

Nhưng có thêm một vấn để là bạn muốn Ghost máy tính thành một bạn cho tiện sau này. Để giải quyết vấn đề này là bạn Copy nó vào ổ đĩa C. Vì khi Ghost máy tính thì chúng ta chỉ sử dụng ổ đĩa C mà thôi.
Phần mềm Unikey
Phần mềm Unikey
Tiếp tục thì Click chuột phải vào File này rồi chọn Send to Destop. Lúc này thì bạn có thể xem nó như một phần mềm cài đặt luôn.

Thông qua bài viết này mình cũng mong muốn là giúp các bạn phần sử dụng máy tính được thành thạo và thú vị hơn. Cũng chia sẽ với các bạn điều này, máy tính của mình thì dùng phần mềm Unikey cài đặt còn có đi tiệm net thì mình dùng Unikey Portable. File này luôn có trong chiếc USB và trên Google Drive của mình. Vì khi bạn sử dụng máy tính công cộng nhiều lúc tìm Unikey là cả một vấn đề đấy, tốt nhất là tự trang bị vũ khí cho mình, còn đi hỏi người khác thì nên hạn chế.

Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web 
http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta hiện tại gặp phải. Bài viết Unikey Portable cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :