prin Phần Mềm Máy Ảo Virtualbox - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 5, 2015

Phần Mềm Máy Ảo Virtualbox

Tải máy ảo Virtualbox ful mới nhất và cùng xem hướng dẫn tạo máy ảo bằng Virtualbox chi tiết nhất từ trang web của tôi.

Bạn là người thích khám phá kĩ thuật công nhệ thông tin, thích tìm tòi những phần mềm mới, thích cài những hệ điều hành lạ. Nếu nhưng tất cả các việc này mà bạn thực hiện trên máy tính thật thì thật là nguy hiểm và chẳng mấy chóc là bạn phải tìm người để dọn dẹp sự cố do bạn gây ra. Rất may cho chúng ta là có những kĩ sư đã phát triển những máy tính ảo, nó có công dụng, chức năng gần như là một máy tính thật. Máy tính ảo này chạy trên chính máy tính thật của bạn và có thể cài đặt, cấu hình như máy thật. Trong lĩnh vực này thì cũng có rất nhiều cho bạn lựa chọn, trong bài này mình xin giới thiệu máy ảo Virtualbox là một trong những phần mềm nổi tiếng những và đặc biệt hơn là hoàn toàn miễn phí.
máy ảo Virtualbox
máy ảo Virtualbox

Tải máy ảo Virtualbox

Để tải máy ảo Virtualbox mới nhất bạn có thể Click vào đường link bên dướitrên trang web của tôi, sau đó trình duyệt sẽ tự động tải về cho các bạn.
Tải máy ảo Virtualbox mới nhất


Virtualbox


Chú ý cách tải Virtualbox


Crack win 7

Hướng dẫn cài máy ảo virtualbox

Sau khi các bạn tải Virtualbox về, mình đã để nó vào một File nén và Sever có tốc độ tải cao. Các bạn cần giải nén nó ra, bạn có thể xem bài Tải Winrar để hiểu thêm về giải nén.
hướng dẫn cài máy ảo Virtualbox
hướng dẫn cài máy ảo Virtualbox

Sau khi giải nén xong, chúng ta có một File cài đặt của phần mềm, bạn cần Click đúp vào nó để bắt đầu quá trình cài đặt máy ảo.
hướng dẫn tạo máy ảo bằng Virtualbox
hướng dẫn tạo máy ảo bằng Virtualbox
Ở màn hình cài đặt này, bạn chỉ cần Click vào nút Next.
download máy ảo virtualbox
download máy ảo virtualbox
Bước này phần mềm cho chúng ta thiết lập chức năng, những chức này chúng ta hoàn toàn có thể thiết lập sau khi cài xong. Vậy nên, bạn ko cần quan tâm nhấn vào nút Next để tiếp tục.
Hướng dẫn tạo máy ảo bằng VirtualBox
Hướng dẫn tạo máy ảo bằng VirtualBox

Bước này là nó hỏi bạn có tạo Icon không? Phần này bạn có thể chỉ cần tạo Icon ngoài màn hình máy tính thôi, nên bỏ dấu tick bên dưới, rồi Click vào Next.
Download VirtualBox full mới nhất
Download VirtualBox full mới nhất
Nếu có màn hình cảnh báo này thì các bạn hãy chọn Yes, đây là cảnh báo cài đặt Internet cho máy ảo. Bạn cần biết rằng máy ảo thì cũng truy cập Internet bình thường nếu bạn thiết lập đúng cách.
Chương trình tạo máy ảo miễn phí
Chương trình tạo máy ảo miễn phí
Bước này thì đơn giản là Click vào Install tức là cài đặt ngay đó.
Hướng dẫn tạo máy ảo trên máy thật bằng VirtualBox
Hướng dẫn tạo máy ảo trên máy thật bằng VirtualBox

Trong quá trình cài đặt máy ảo Virtualbox sẽ hỏi bạn có cài đặt thêm các chức năng không? Điều này là cần thiết, chúng ta cần tất cả các chức năng của nó để sử dụng được dễ dàng và thú vị hơn. Bạn cần tick vào Alwway trust software from “Oracle Corporation”, rồi Click vào install.
Tạo máy ảo bằng VirtualBox
Tạo máy ảo bằng VirtualBox
Sau một thời gian cài đặt thì máy ảo này cũng hoàn thành tốt đẹp, bạn chỉ cần Click vào nút Finish.
Cách sử dụng máy ảo VirtualBox full
Cách sử dụng máy ảo VirtualBox full
Đây là màn hình sau khi cài đặt máy ảo Virtualbox thành công, nếu bạn chưa cá File cài đặt thì có thể tải phiên bản mới nhất ngay trang web của tôi.

Hướng dẫn tạo máy ảo bằng Virtualbox

Trong máy ảo Virtualbox này bạn có thể tạo nhiều máy tính tùy thuộc vào cấu máy thật của bạn. Tôi đã học qua môn quãng trị mạng, còn nhớ lúc đó tôi chạy đến 5 máy ảo trên máy tính có cấu hình là Core i3. Với máy ảo này bạn có thể cài bất kì hệ điều hành nào và đặc biệt cài mọi phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP, Win 10), khi có một bản Win nào được phát triển thì Virtuabox này sẽ ngay lập tức cập nhật ngay. Trong phần này mình sẽ hướng dẫn cài máy ảo Virtualbox chạy Win XP nhé, các Win còn lại thì tương tự.
Hướng dẫn tạo máy ảo cài đặt Windows bằng VirtualBox

Ở màn hình chính của phần mềm, bạn có thể xem hình bên trên rồi làm theo thứ tự số trên đó.

  1. Bạn nhấp vào New.
  2. Click Next.
Hướng dẫn sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo
Hướng dẫn sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo
Đến bước này là khá quan trọng, bạn cần chọn đúng hệ điều hành cần cài đặt.

  1. Bạn cần đặt tên cho máy tính của bạn, nó chỉ mang ý nghĩa là cho bạn nhớ thôi.
  2. Chọn hệ thống, hãy chọn Mircrosoft vài mình cài Win XP.
  3. Chọn XP.
Hướng dẫn tạo máy tính ảo bằng VirtualBox
Hướng dẫn tạo máy tính ảo bằng VirtualBox

Bước này là chọn bộ nhơ Ram cho máy ảo, chú ý việc này sẽ lấy bộ nhớ Ram của máy thật luôn đó. Nhưng cứ an tâm vì chỉ số này có thể thay đổi bất cứ lúc này bạn muốn.

  1. Nếu máy bạn có cấu hình mạnh Ram 4G thì có thể đánh vào 500.
  2. Click Next để tiếp tục.
Cách sử dụng máy ảo VirtualBox full
Cách sử dụng máy ảo VirtualBox full

Ở bước này là lúc chọn Ổ địa, việc này là không thay đổi được nhé. Bạn chọn phù hợp vơi mục đích sử dụng. Chọn phần Create new hard disk.
download máy ảo
download máy ảo
Phần này thì cứ để mặc định rồi Click vào nút Next.
Hướng dẫn tạo máy ảo bằng VirtualBox để tập cài win
Hướng dẫn tạo máy ảo bằng VirtualBox để tập cài win
Tiếp tục Click Next nhé các bạn.
Khởi tạo máy ảo với VirtualBox
Khởi tạo máy ảo với VirtualBox
Đây là phần quan trọng đây các bạn, bạn phải chọn đúng nơi để lưu máy ảo của mình vì theo mặc định thì nó sẽ lưu ổ đĩa C, mà ổ C thì sẽ bị mất sau khi cài lại máy.

  1. Bạn Click vào biểu tượng thư mục rồi tìm đến nơi cần lưu máy ảo.
  2. Chung dung lượng cho ổ đĩa, bạn có thể chọn 15G nếu cài Win XP.
  3. Click Next.
Hướng dẫn cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox mới nhất
Hướng dẫn cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox mới nhất
Tiếp tục nhấp vào Create.

Chờ tí là máy ảo Virtualbox sẽ cài đặt xong.

Đúng ra mình muốn hướng dẫn các bạn toàn bộ về máy ảo Virtualbox nhưng mà thấy bài viết khá dài nên mình sẽ chia nhỏ các phần ra để cho các bạn đỡ thấy mệt mõi vì bài dài quá, trong các bài tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cài Win XP trên Virtuabox, lấy dữ liệu USB, bung màn hình lớn, lấy tài liệu từ máy thật, copy past qua lại giữa máy ảo và máy thật…

Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài viết máy ảo Virtualbox cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :