prin Kĩ Thuật In 3D Nhanh 100 Lần - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, July 6, 2015

Kĩ Thuật In 3D Nhanh 100 Lần

Công nghệ In đã có rất lâu đời, nếu tôi nhớ không lầm thì nó được bắt nguồn từ Trung Quốc. Như các bạn đã biết thì trong một giai đoạn gần đây thì khoa học kĩ thuật Phương Tây phát triển vượt bậc. Họ đã đưa ngành In bước vào thời kì huy hoàng. Cho đến nay thì chuyện In tài kiệu không còn xa lạ và phức tạp nữa, chỉ cần một vài hướng dẫn đơn giản tôi và bạn cũng có thể In một tài liệu như những người thợ. Lại nói về nước Mỹ, nơi khởi nguồn của khoa học kĩ thuật cao. Thời gian gần đây họ đã phát minh ra công nghệ In 3D làm tốc đọ In tăng 100 là so với cách In truyền thống.
Kĩ Thuật In 3 D Nhanh 100 Lần
Kĩ Thuật In 3 D Nhanh 100 Lần

Công ty Carbon 3D ở California, Mỹ đã ứng dụng kĩ thuật sản xuất bề mặt lỏng liên tục (CLIP). Phương pháp in sử dụng laser & oxy để tác động đến quá trình làm cứng vật liệu nhựa cảm quang, bằng cách này bản in sẽ xuất hiện ở dạng ba chiều cùng lúc. Các máy in 3D sử dụng laser hoặc bộ phận phun để làm cứng vật liệu dẻo, in từ từ và tạo ra từng lớp cho đến khi hoàn thành.

Với việc phát triển kĩ thuật In 3D này thì các nhà nghiên cứu đã đưa kĩ thuật In thêm một bước đột phá. Như các bạn đã biết, trông các công ty, cơ sở sản xuất thì chi phí dành cho công việc In ấn không hề nhỏ. Kĩ thuật này phát triển sẽ là một tín hiệu vui cho họ, đồng thời góp phần và việc thúc đẩy tốc độ công việc. Kĩ thuật này rất có thể sẽ trở nên phổ biến trong một thời gian ngắn.

Bài bạn quan tâm



Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài viết Kĩ Thuật In 3 D Nhanh 100 Lần cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :