prin Download Idm Full Crack Mới Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, July 8, 2015

Download Idm Full Crack Mới Nhất

IDM silent plus hổ trợ tải Video tốt nhất, hãy download idm full crack từ trang Web tôi và xem vài mẹo nhỏ khi dùng IDM.


IDM silent có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Vâng, nó là bản IDM được cài đặt mà không cần Crack. Tôi còn nhớ cách đây vài năm khi tôi mới làm quen với máy tính, lúc đó tôi dường như dành toàn bộ thời gian để nghịch với cái Laptop của tôi. Phần mềm IDM lúc đó rất khó Crack, chỉ vài bữa là bị phát hiện, những lúc như vậy thì thật là bực cả mình, tôi tin chắc là các bạn cũng đã gặp trường hợp như tôi. Hiện nay thì mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều, khi IDM silent plus xuất hiện. Đây cũng chính là chủ đề chính mà tôi muốn chia sẽ với các bạn trong bài hôm nay, nhân tiện cũng gửi cac s bạn link download IDM full crack mới nhất này.
download idm full crack
download idm full crack

Tải IDM miễn phí không cần crack

Để download IDM không cần crack này về máy tính của bạn thì thật đơn giản, trang web của tôi có nhiều phiên bản cho các bạn lựa chọn, phiên bản mới nhất thì tôi sắp xếp chúng ở phia trên để thuận tiện cho các bạn. Cac bạn chọn phiên bản phù hợp rồi Click vào nó là trình duyệt sẽ tải IDM silent plus về cho bạn.
idm silent
Tải từ Dropbox
>>> Tải IDM không cần crack

Chú ý cách tải phần mềm


idm

Cách cài đặt IDM full crack

Khi tải IDM full crack mới nhất miễn phí từ trang web này, các bạn sẽ có một File nén rar. Bạn hãy giả nén, nếu chưa biết giải nén thì các bạn có thể xem bài tải Winrar của tôi.
tải idm không cần crack miễn phí
tải idm không cần crack miễn phí

Thông thường, chúng ta sẽ có một File cài đặt với một biểu tượng đặt trung của IDM, các bạn Click đúp vào nó để bắt đầu cài đặt.
download idm miễn phí không cần crack
download idm miễn phí không cần crack
Nếu có một cửa sổ cảnh báo khi cài đặt phần mềm mới thì bạn cần Click Run nếu là Win XP, còn YES hay OK gì đó ở Win 7, Win 8.
idm không cần crack mới nhất
idm không cần crack mới nhất
Đây là cảnh báo của tác giả IDM silent plus đó, bạn Click OK để tiếp tục nhé.
download idm silent
download idm silent
Bạn cần điền tên cho bản cài đặt IDM của mình, như tôi đã chọn tên là OK và tiếp tục Click vào nút Bắt đầu nhé.
idm full crack mới nhất
idm full crack mới nhất

Chỉ mất một vài giây là IDM silent đã cài xong vào máy tính của chúng ta, nó có xuất hiện bản thông báo chỉnh sửa trên Chrome, đây là thông báo giúp các bạn cấu hình IDM có thể tải trên Chrome kho ở chế độ ẩn danh, bạn có thể làm theo nếu muốn còn không thì thôi.

Nếu các bạn xem đến đây mà vẫn chưa có bản cài đặt thì còn gì nữa, hãy download IDM free không cần crack từ trang web của tôi thôi.
tải idm silent
tải idm silent
Oh, nếu nó có hiện lên cửa sổ Tips of the day thì các bạn nhớ bỏ dấu Tick rồi Click vào nút Close để cho nó không hiện nữa nhé.

Một số thủ thuật nhỏ dùng IDM

Lỗi không bắt Video IDM

Đa phần người dùng IDM chủ yếu là để tải Video, nếu không tải được thì coi như không. Mình sẽ hướng dẫn các bạn trên Firefox nhé, còn các trình duyệt khác thì tương tự, bạn tự tìm hiểu.

Phần 1: Bật add on IDM CC trên Firefox
download idm miễn phí không cần crack moi nhat
download idm miễn phí không cần crack moi nhat
Các bạn Click vào dấu 3 gạch bên phải Firefox, chọn Add ons.
download idm full crack moi nhat
download idm full crack moi nhat
Bạn là theo số thự tự trên ảnh nhé.
  1. Chuyển qua phần Extensions.
  2. Chọn Enable, do tôi chọn rồi nên nó chuyên qua chữ Disable.
  3. Restart now.
Phần 2: Cài add on IDM CC trên Firefox
Trường hợp này là do bạn cài bản Firefox mới và IDM CC không phù hợp với nó nữa nên bạn cìa cài IDM CC mới. Click vào Link này http://getidmcc.com/. Chú ý đang dùng Firefox nhé.
internet download manager mien phi
internet download manager mien phi
  1. Các bạn cần Click vào nút Install.
  2. Nhấn nhẹ vào biểu tượng xếp hình bên gốc trái.
  3. Chọn Allow.
Quay về phần 1 để bật nó lên

Tắt IDMSL Update

tải idm silent mới nhất 2015
tải idm silent mới nhất 2015
Nếu bạn có thông báo update cứ bật lên hoài mỗi khi mở máy tính thì bạn có thể tắt nó bằng phần mềm Ccleaner. Nếu bạn ko có thì các bạn tải về và cài đặt nhé. Nó là phần mềm có rất nhiều chức năng, nếu máy tính bạn không có là một phần thiếu sót của người cài đặt.

  1. Chuyển qua phần tool.
  2. Tiếp tục Starup.
  3. Click phải vào IDMsl autoupdate, chọn Disable.

Tắt IDM với Chrome

Có nhiều lúc bạn đang vào một trang web, đang xem một bộ phim hay đang nghe một đoạn nhạc trên trình duyệt Chrome thì IDM bật lên hỏi bạn có muốn tải Video không?
download idm silent plus free
download idm silent plus free
Chúng ta có thể sử lý nhanh chống trường hợp này bằng cách mở IDM lên, xem các con số trên hình và làm theo thứ tự nhé.

  1. Bạn cần Click vào nút Option, một cửa sổ bật lên.
  2. Bạn phải kiểm tra xem mình có đang ở Tab General không nhé.
  3. Bên dưới này là tất cả các trình duyệt, dĩ nhiên là phải có Chrome, bạn Click vào nó để bỏ dấu Tick và nhấn OK để xác nhận.
Khi này bạn cần sử dụng nó trên Chrome thò là ngược lạ nhé, cách này có thể áp dụng cho tất cả các trình duyệt nhé (Firefox, Internet Explore….)

Tải Youtube HD

Nhiều bạn mới sử dụng IDM khi tải Phim hay nhạc về máy tính thì hình ảnh bị mờ, không rõ. Nhân tiện bài IDM silent plus này mình xin giới thiểu các bạn tải Video chất lượng cao.
download idm miễn phí không cần crack moi nhat
download idm miễn phí không cần crack moi nhat

Khi đã cài IDM silent vào máy tính rồi thì lúc mở Video của Youtube các bạn sẽ thấy một biểu tượng tải IDM, đừng vội Click vào nó mà hãy Click nhẹ vào nó bạn sẽ thấy số chất lượng của nó như (480, 720, 1200…) Nếu muốn Video chất lượng tốt nhất thì chọn số lớn nhất.

Tải IDM trên Firefox là tốt nhất

Người dùng ở Việt Nam hiện nay thì ít dùng Firefox nhưng nếu bạn không tải được Video hay tài liệu trên Chrome, Côc côc … thì hãy chuyển qua Firefox. Theo nhận định của tôi thì nó tương thích nhất với IDM.

Nhớ thư mục tải

download idm silent full crack
download idm silent full crack
Tôi còn nhớ những lúc đầu tiên khi dùng IDM silent plus, tải khoảng vài chục File mà cứ tìm thư mục để lưu cho nó. Nếu bạn muốn nó nhớ thì hãy Tick vào trước khi tải.

IDM bị lỗi nhập Key

tai idm silent cho win 8
tai idm silent cho win 8
Bạn đang có một co bạn gái nhờ bạn sửa một trường hợp, khi tải nhạc về mà IDM cứ đòi nhập key. Thông thường các bạn sẽ Gỡ IDM cũ và cài bản mới vào. Các bạn đừng làm vậy, hãy download IDM full crack mới nhất miễn phí từ trang web của tôi và cứ cài đặt chồng lên bản cũ. Nếu không biết cài thì xem hướng dẫn bên trên.

Update IDM

Trường hợ này tưng tự như trường hợp trên, nếu có thông báo update IDM các bạn hãy tắt nó đi và khi vào cần cứ vào Blog tôi tải bản mói nhất rồi cài đặt chồng lên bản cũ.

Đôi nét về IDM

tai idm mien phi
tai idm mien phi
Internet Download Manager mọi người hay gọi là IDM là một công cụ tăng tốc và quản lí tải các tập tin trên mạng, nếu bạn tải bình thường thì chậm hơn rất nhiều so với khi dùng IDM , nó có thể cài trên tất cả các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP, Win 10). Bạn có thể tải download manager miễn phí trên trang web tôi.

Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết download idm full crack cũng xin kết thúc, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :