prin Chế Tạo Oxy Trên Sao Hỏa - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, July 9, 2015

Chế Tạo Oxy Trên Sao Hỏa

Như các bạn đã iết Trái Đất chúng ta là một hành tinh tuyệt vời, thật may mắn khi chúng ta được sống trên hành tinh xanh này. Nhung có nhiều vấn đề bên cạnh nó, vấn đề về cạn kiệt tìa nguyên, bùng nổ dân số, ô nhiễm môi trường … Những nguyên nhân này đã thôi thúc con người đi tìm một hành tinh khác để có thể tiếp tục phát triển. Đi đầu cho công cuộc này là nước mỹ, một đất nước có nền khoa học kĩ thuật bậc nhất trên thới giới hiện nay. Và những hành tinh gần Trái Đất thì luôn luôn được ưu tiên trong công cuộc này, tôi muốn nói đến Sao Hỏa.
Chế Tạo Oxy Trên Sao Hỏa
Chế Tạo Oxy Trên Sao Hỏa

Vâng, các nhà khoa học của Hoa Kỳ đang thực hiện một kế hoạch là tạo khí Oxy trê hành tinh đỏ này. Ah, mình quên nói đến các bạn là chúng ta đang sống là nhờ hít thở khí Oxy. Chính vì thế, nếu có Oxy trên Sao Hỏa đồng nghĩa với việc con người sẽ tồn tai và phát triển trên đó.

Theo kế hoạch thì vào năm 2020, các nhà khoa học này sẽ chế tạo được khí Oxy được lấy từ Co2 và đưa lên Sao Hỏa. Đây cũng là một khoảng thời gian cũng không xa. Biết đâu đó trong tương lai tôi và bạn có thể sang hành tinh mơi sống và phát triển. Trong dự định này thì các nhà khoa học sẽ đưa máy tạo Oxy lên Sao Hỏa trước khi con người đặt chân lên hành tinh này. Đúng là khoa học kĩ thuật phát triển thật chóng mặt. Trở lại thực tế, trước khi ngày được đến sống trên Sao Hỏa thì tôi và bạn cần thực hiện tốt công việc trước mắt đi.

Bạn cần xem



Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài Chế Tạo Oxy Trên Sao Hỏa cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :