prin Download Game Kim Cuong Mien Phi - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 18, 2015

Download Game Kim Cuong Mien Phi

Download game kim cương hoàn toàn miễn phí, khi tải Game về là chơi ngay mà không cần cài đặt, Game chạy trên Win 7, Win 8, Win XP.

Game kim cương là một thuộc về một loại Game kinh điển, một trò chơi mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với người thuyền xuyên dùng máy tính máy tính, đặc biệt là dân văn phòng những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Hôm nay mình xin giới thiệu sơ về Game xếp hình kim cương này và gửi bạn link download game kim cương về máy tính.

download game kim cương
download game kim cương

Tải game kim cương

Để tải game kim cương về máy tính miễn phí các bạn chỉ cần Click vào link download bên dưới, Game này các bạn có thể chạy trên tất cả hệ điều hành windows: Win 7, Win 8, Win xp.
Kim Cuong Mien Phi
Tải từ Dropbox

Chú ý cách tải Game


Kim Cuong

Hướng dẫn chơi Game Kim Cương

Khi các bạn tải game kim cương cổ điển miễn phí từ máy tính của tôi, các bạn sẽ có một File nén rar, các bạn cần giải nén nó, có thể xem bài Tai Winrar.
download game kim cuong mien phi
download game kim cuong mien phi

Bạn vào thư mục giải nén sẽ có rất nhiều File, chú ý vào File WinBej2, hãy nhấp đúp vào nó để chơi Game. 
tải game kim cuong
tải game kim cuong
Ngay lập tức Game sẽ chạy ngay, bạn Click tiếp vào CLICK HERE TO PLAY!
tải game kim cương trên máy tính
tải game kim cương trên máy tính
Đây là menu chính của Game, mình nghĩ các bạn đã quá quen thuộc rồi nhưng cũng cho mình xin nói thêm một tí.

  1. ác bạn đặt tên cho mình trong trò chơi.
  2. Click vào ACTION để chơi.
Quy tắc của trò chơi Kim cương rất đơn giản, các bạn cần hoán đổi vị trí các viên kim cương đứng cạnh nhanh theo chiều ngang hoặc chiều dọc để được 3 viên kim cương tạo thành đường ngang hoặc dọc, cũng giống như chúng ta dánh cờ cá rô trên giấy vậy.

game kim cương cổ điển hoàn toàn miễn phí
game kim cương cổ điển hoàn toàn miễn phí
Lúc chúng ta chơi Game lần đầu thì sẽ gặp một chút rắc rồi khi tìm các viên kim cương có màu giống nhau. Nhưng chỉ cần chơi Game vài lần là bạn tự động nâng cao được trình độ mình lên. Việc còn lại chỉ là phá kỉ luật điểm của người khác và tự lập ra kỉ lục cho mình.
tải game kim cương cổ điển về máy tính
tải game kim cương cổ điển về máy tính
Bộ Game Kim cương này được viết dưới dạng Flash và hoàn toàn miễn phí, Bạn chỉ cần tải về và chơi ngay trên máy tính mà không cần cài đặt. Bạn có thể tải game kim cuong miễn phí về máy tính ngay trên Web của tôi.

Đôi nét về trò chơi Kim cương

Game kim cương hay tiếng Anh gọi là Bejeweled là trò chơi được viết dưới dang Flash, được xuất bản bởi hãng Game PopCap.
Chơi Game kim cương
Chơi Game kim cương
Kim cương có giao diện đồ họa đẹp mắt, đặc biệt là hiệu ứng âm thanh không thể lẫn lọn với bất kì một Game nào khác. Mặc dù là cách chơi là khá đơn giane, xong không vì thế mà bạn có thể xem thời độ khó của nó. Bạn sẽ chịu áp lực bởi phải chạy đua với thời gian đấy. Bạn có thể download game kim cương cổ điển miễn phí về thử xem nào.

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog phần mềm máy tính của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài viết download game kim cương cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :