prin Cách Submit Trang Web Lên Google - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 19, 2015

Cách Submit Trang Web Lên Google

Hiện nay thì nạn copy bài trên trang web cực kì khó đoán, bạn cần biết đều này khi bạn viết một bài và đăng nó lên Blog của bạn, nếu như ai đó copy bài của bạn và Submit lên Google trước thì trong con mắt của Google bạn sẽ là người copy. Nếu bạn được Google cho là người copy thì bài của bạn sẽ khó vượt qua được đối thủ trong cuộc chiến Seo. Chính vì thế ngay khi đăng bài viết lên blog thì bạn cần Submit nó lên Google ngay lập tức. Nếu bạn chưa biết làm thế nào thì mình xin chia sẽ các bạn bài Cách Submit Trang Web Lên Google cho các bạn dễ thực hành nhé.
Cách Submit Trang Web Lên Google
Cách Submit Trang Web Lên Google
Để Submit thì cần tài khoản Gmail nhé các bạn.
Submit Trang Web

Cách Submit Trang Web Lên Google

Bạn vào đường link này nhé Google Submit, có yêu cầu đăng nhập thì bạn chỉ cần nhập tìa khoản Gmail là xong.

Gởi trang web lên Google
Gởi trang web lên Google
Giao diện của tôi tiếng Anh, tiếng Việt thì cũng tương tự thôi. Bạn cần chú ý số trên hình và là theo thứ tự.
  1. Nhập URL trang web bạn cần Submit.
  2. Xem code.
  3. Nhập code bên trên xuống.
  4. Nhấn Submit Request.
Hướng dẫn Submit trang web lên Google
Hướng dẫn Submit trang web lên Google
Các bạn cần chú ý đến kết quả Google nhé, đây là dòng chữ xác nhận Google nhận lênh của bạn. Nhưng không phải là kết quả Submit nhé, bạn xem phần dưới để biết cách nhận biết kết quả.

Cách nhận biết Submit lên Google

Để biết kết quả thì bạn gõ vào trình duyetj web dòng lệnh site:URL.

Ví dụ tôi sẽ kiểm tra site:http://www.lamsaoday.com/2015/06/cach-cai-dat-dung-seoquake.html

Sunmit Google
Sunmit Google
Nếu các bạn thấy được trang web yêu quý các bạn bên duwois tức là đã Submit thành công. Nếu không thành công bạn đợi tí rồi Submit lại nhé. Không cần Submit nhiều lần nhế, nếu làm 3 lần mà không thành công thì không cần Submit nữa mà đợi một thời gian khoảng 1-2 xem sao.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài Cách Submit Trang Web Lên Google cũng xin hết, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :