prin Cách Mời Tác Giả Trong Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 21, 2015

Cách Mời Tác Giả Trong Blogger

Nếu bạn muốn phát triển một Blog thật lớn thì bạn không thể tự mình viết tất cả các bài trên Blog của bạn. Hoặc nếu bạn muốn xây dựng một hệ thống Blog cho mục đích gì đó thì bạn cần thêm nhiều tác giả để viết bài cho Blog bạn. Hôm nay mình xin chia sẽ các bạn Cách Mời Tác Giả Trong Blogger nhé.

Cách Mời Tác Giả Trong Blogger
Cách Mời Tác Giả Trong Blogger

Vấn đề của bài viết

Vấn đề ở đây là chúng ta sẽ gửi một lời mời đến địa chỉ Email, ở đây dùng Gmail cho dễ, cho một người khác. Sau đó họ xác nhận qua Gmail và họ có thể viết bài lên Blog chúng ta.

Tác giả Blogger

Cách Mời Tác Giả Trong Blogger

Việc thêm tác giả này cũng đơn giản thôi, trước tiên chúng ta cùng vào Blogger, Click vào link Mời Tác Giả Trong Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Cách Mời Tác Giả Trong Blogspot
Cách Mời Tác Giả Trong Blogspot
Đây là giao diện tiếng Việt nếu Blogger của bạn tiếng Anh thì bạn có thể chuyển, bạn có thể xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn chọn Blog cần chỉnh sửa rồi Click tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.

Cách Thêm Tác Giả Trong Blogger
Cách Thêm Tác Giả Trong Blogger
Bạn xem các số rồi làm theo thứ tự.
  1. Bạn chọn mục Cài đặt.
  2. Chọn Cơ bản.
  3. Click Thêm tác giả.
  4. Nhập địa chỉ Gmail vào,
  5. Click nút Mời tác giả.
Sau khi bạn thực hienj xong thì sẽ có một Gmai gửi đến người mời, họ chỉ vào Gmail và kích hoạt là xong. Những người này chỉ viết bài thôi mà không có các chức năng khác như xóa bài, chỉnh sưa, thiết lập Blogger...

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài Cách Mời Tác Giả Trong Blogger cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :