prin Cách Cài Đặt & Dùng Seoquake - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 18, 2015

Cách Cài Đặt & Dùng Seoquake

Khi bạn tạo ra một Blog thì bạn nen chú trọng đến Seo, vì đây là nguồn bạn kiếm được khách viếng thăm miễn phí và hiệu quả nhất. Đã nó đến Seo thì bạn cần biết một công cụ rất nổi tiếng là Seoquake. Hôm nay mình xin chia sẽ các bạn Cách Cài Đặt & Dùng Seoquake sao cho hợp lý và hiệu quả nhất nhé.

Cách Cài Cài Đặt & Dùng Seoquake
Cách Cài Cài Đặt & Dùng Seoquake
Đối với Seoquake thì bạn có thể cài đặt trên cả 2 trình duyệt web nổi tiếng: ChromeFirefox, trong bài này mình chỉ dùng trên Chrome thôi, còn đối với Firefox cũng tương tự nhé.

Dùng Seoquake

Cách cài đặt Seoquake cho Chrome

Để cài cho Chrome bạn mở Chrome lên và Click vào link Cách cài đặt Seoquake.

Cách cài Seoquake
Cách cài Seoquake
Đường link sẽ đưa bạn đến cửa hàng trực tuyến của Chrome, bạn Click vào ADD TO CHROME, sẽ có một cửa xổ nhỏ bật lên bạn chọn Add nhé. Đợi tí cho nó cài đặt vào Chrome.

Cách sử dụng Seoquake

Seoquake thì rất nặng khi lướt web nên các bạn cần tắt nó đi và chỉ cần mở những khi cần thiết. Khi cài đặt xong các bạn sẽ có một biểu tượng nhỏ trên Chrome.

Bật/Tắt Seoquake


Cách sử dụng Seoquake
Cách sử dụng Seoquake
Bạn Click vào nó và chọn Disable để tắt nó đi và mở thì làm tương tự. Bình thường thì nên tắt cho nhẹ.

Kiểm tra Onpage

Để kiểm tra Onpage của một trang web bạn không cần mở Seoquake lên, chỉ cần vào trang web đó.

Cách dùng Seoquake
Cách dùng Seoquake
Bạn làm theo thứ tự con số trên hình.
  1. Vào một trang muốn kiểm tra Onpage.
  2. Click vào biểu tượng Seoquake.
  3. Chon Dianosis.
Cách sử dụng Seoquake hiệu quả nhất
Cách sử dụng Seoquake hiệu quả nhất
Bạn sẽ được chuyển đến một trang thống kê Onpage của Seoquake, ở đây bạn cần một kiến thức Onpage và chú ý đến các dấu xanh (tốt), vàng (vừa), đỏ (chưa tốt).

Kiểm tra link nofollow


Sử dụng Seoquake
Sử dụng Seoquake
Việc biết được website nào là link nofollow là quan trọng trong quá trình xây dụng liên kết cho Blog của bạn, bạn xem kiểm tra bằng Seoquake thé nào nhé.
  1. Bạn phải bật Seoquake lên.
  2. Bạn phải đảm bảo rằng đã tick vào Highight no-follow.
  3. Nếu bạn đang ở trang web kiemr tra thì load lại web và kiểm tra các link, Link nào có gạch ngang là No-follow đó.

Có thể bạn chưa biết

Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế mình chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài Cách Cài Đặt & Dùng Seoquake cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :